shacman pure electric terminal tractor
Dòng xe đầu kéo SHACMAN Pure Electric Terminal Tractor sử dụng công nghệ pin và sử dụng năng lượng điện thân thiện môi trường. Các xe kéo điện của SHACMAN cung cấp cho khách hàng giải pháp bền vững và tiết kiệm chi phí cho các hoạt động cảng trên toàn cầu.
Tiết kiệm chi phí và nhiên liệu
So với loại nhiên liệu truyền thống, xe đầu kéo chuyên dùng chạy điện sẽ tiết kiệm chi phí qua từng hoạt động hàng ngày và giảm chi phí bảo trì. Những lợi ích khác khi sử dụng xe điện:
- Vận hành êm ái hơn với xe đầu kéo chạy bằng diesel
- Giảm lượng khí thải ra môi trường bên ngoài giúp môi trường tốt hơn
- Cải thiện môi trường làm việc tại cảng
Hiệu suất vợt trội
Được trang bị hệ thống động cơ trực tiếp mới nhất của SHACMAN, xe đầu kéo điện có thể sinh ra mô-men xoắn tối đa 3800 N.m để xử lý mọi tải trọng công việc một cách dễ dàng. Vỏ động cơ bên ngoài đạt tiêu chuẩn IP68 và có bảo vệ điện từ CLASS 3, mang lại độ tin cậy chưa từng có.
Trang bị pin sạc tiên tiến
Trong ngành vận hành cảng bận rộn, việc không di chuyển là lãng phí thời gian. Để đảm bảo khách hàng tận dụng tối đa thời gian, các xe đầu kéo điện được trang bị pin có dung lượng lớn 281,91 kW/h từ CATL. Nổi tiếng với hiệu suất vượt trội, các xe kéo điện SHACMAN có thể hoạt động hơn 100 km khi đầy tải chỉ với một lần sạc.
Công nghệ sạc pin mới
Việc sạc chậm luôn là điểm yếu của các xe chạy bằng pin. SHACMAN khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng công nghệ sạc mới nhất, cho phép sạc xe từ 20% lên 80% trong chưa đầy một giờ, giúp tiết kiệm thời gian.
Thiết kế công thái học
Làm việc lâu giờ sau tay lái có thể ảnh hưởng đến cơ thể. Chính vì vậy, xe kéo của chúng tôi được thiết kế đặc biệt với sự thoải mái của người điều khiển được đặt lên hàng đầu. Hệ thống treo cabin bằng khí nén bốn điểm và ghế ngồi hoàn toàn treo khí nén giảm bớt nhiều sự khó chịu liên quan đến công việc. Ghế ngồi có nhiều chế độ điều chỉnh, cùng với chức năng sưởi ấm và làm mát, mang lại sự thoải mái tối đa khi vận hành.
Công thức bánh xe | 4×2 |
Tổng trọng lượng kg | 70.000/80.000/90.000 |
Tải trọng cầu trước | 11t @20km/h |
Tải trọng cầu sau | 34t @20km/h, Speed Ratio 11.98 |
Cabin | Tay lái bên trái/ Tay lái bên phải |
Hộp số | Allison (USA) / ZF (German) |
Mâm kéo | Fixed Saddle/ Lifting Saddle |
Tải trọng cho phép trên mâm kéo (kg) | 35.000 – 45.000 |
Chiều cao thấp nhất của mâm kéo | 1168 mm |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.